Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ - 098.444.86.58

Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ

Công ty thương mại và du lịch Hoa Mai xin hân hạnh giới thiệu với quý khách những dòng xe 04 chỗ đời mới nhất hiện nay như: Daewoo Gentra, Lacetti, Toyota Vios, Altis, Nissan Sunny, Honda Civic, Camry2.4, Mercedess E280, E250, BMV, Lexus is 250c…
Với chủng loại xe phong phú, dàn xe 04 chỗ chất lượng cao, đời mới và hiện đại, chúng tôi có thể đáp ứng các nhu cầu sau của quý khách:
-         Dịch vụ xe du lịch , lễ hội, tham quan, nghỉ mát…
-         Dịch vụ xe cưới hỏi
-         Dịch vụ xe đón tiễn sân bay, đón cán bộ nhân  viên, học sinh sinh viên…

-     Dịch vụ cho thuê xe tháng
       Khách hàng có thể tham khảo thuê xe ô tô từ 4 đến 45 chỗ giá rẻ tại website của công ty: http://hoamaitour.com
     Xin cảm ơn quý khách hàng ghé trang hoamaitour.com và đồng thời chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dich vụ cho thuê xe ô tô tại công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Công ty Hoa Mai là thương hiệu không những  uy tín mà còn bền vững trong lòng du khách và các công ty thương mại tại Việt Nam. Chúng tôi đã cung cấp cho quý khách những hợp đồng cho thuê xe uy tín, đảm bảo dịch vụ vận chuyển hoàn hảo cho quý khách.
Hiện nay chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng các loại xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Xe chúng tôi cung cấp luôn luôn đúng với những gì đã cam kết trong hợp đồng . đây là mặt ưu việt khi làm ăn với công ty chúng tôi. Điều này được bạn bè làm ăn đánh giá rất cao và tin dung dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
Mọi thông tin xin liên hệ:
CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HOA MAI
Đ/C Số 9 Ngõ  92,Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 098.444.86.58 Ms Liên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét